Home » , » Fantasy Frontier Online : Wizard เล่นยังไงให้โหด by Faucon

Fantasy Frontier Online : Wizard เล่นยังไงให้โหด by Faucon



เริ่มต้นเลยคือ status

Wizard สายที่ผมแนะนำ คือ SPD ครับ แต่ก็ไม่ได้บอกว่า อย่างอื่นไม่ดีนะ หลักๆแบ่งเป็น 3 สาย
1. Damage [ไม่นิยม] ไม่ค่อยเห็นคนเล่นนะครับ เพราะว่า เกมนี้ทุกอาชีพตีติดคิติคอลได้ แล้วคิติคอลทำดาเมดได้มากกว่าการโจมตีเพียวๆเยอะมากๆ

2. Crit [นิยมพอสมควร] ก็เห็นหลายๆคนเล่นเยอะอยู่ครับ สายคิเพียวๆ สามารถทำ % ติดคิได้สูงถึง70% เลยทีเดียวถ้าของครบ แต่ทำไมมันไม่ดีหละ ก็เพราะมัน+แค่% ไงครับ เกมนี้ติดความแรงคิออกมาเป็นอีก1ค่า หรือก็คือ CRIT DMG จากในรูป ซึ่งเป็นค่าที่สำคัญมากสำหรับทุกอาชีพที่ตีติดคิครับ

3. SPD [นิยมมั้ง] สาเหตุที่ว่าทำไม SPD ดี ก็คือ SPD เกมนี้ทำให้ร่ายเร็วและลดคูดาวครับ มันเลยมีประโยชน์ 2 เด้ง ตัวผมอัพ SPD เพียว สามารถลดคูดาวได้ 30% ครับ พูดง่ายๆก็คือ สามารถกดสกิวโจมตีหมู่ได้ต่อเนื่องนั่นเอง [มี 4 ท่า] แต่ข้อเสียก็คือ จำเป็นต้องมีของที่มาช่วยเพิ่มเติมดาเมดในส่วนที่ขาดไปครับ ไม่งั้นจะตีเบามาก แถมคิน้อยอีกตังหาก 55+

Base มาตราฐานสำหรับ สายนี้ก็คือ Crit > 40% SPD > 30% ครับ ส่วนดาเมดหาได้จากไอเทมครับ

ส่วนสเตตัสตัสเชิงรับ แบ่งเป็น 2 สาย คงไม่มีใครจี้เล่น Wizard สายหลบนะ

1. HP ไม่ค่อยเห็นใครเล่นครับ สาเหตุเพราะ เกมนี้ฮีลเป็น ค่าคงที่ครับ และ+ตามความแรงของอาวุธและเลเวลสกิวอีกนิดหน่อย เพราะงั้นถ้าเกิดว่า โดนดาเมดแรงกว่า ค่า Heal ที่ฮีลได้ต่อวิ ก็คงจะลำบาก

2. DEF ส่วนตัวคือให้อัพ DEF หลักครับ เพราะเราสามารถหา HP ได้จากอุปกรณ์ส่วมใส่จำพวกชุด แล้วก้อัพ HP พอสมควรจนกว่าจะไม่โดน บอส โจมตี1ทีตาย ครับ

มีอะไรเพิ่มเติมเชิญทางนี้ : http://forum.winner.co.th/upload/forum.php?mod=viewthread&tid=68061&extra=page%3D1

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น